ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์
คำแถลงนโยบายผู้บริหารท้องถิ่น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ อบต.
ข่าวประกวดราคา
ประมวลภาพกิจกรรม / ผลงาน
หนังสือราชการกรมฯ
ร้องทุกข์-ร้องเรียน / สายด่วนผู้บริหาร
ร้องเรียนการทุจริต
เว็บบอร์ด แสดงความคิดเห็น
เแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินภารกิจที่เป็นประโยชน์ต่อตำบลปอ
E -Service
มาตฐการภายในเพื่อป้องกันทุจริต
ที่อยู่ อบต.
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
 
 
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หัวหน้าส่วนราชการ
 

โครงสร้างส่วนราชการ
» โครงสร้างส่วนราชการ (ฝ่ายการเมือง)
» โครงสร้างส่วนราชการตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567-2569

ดูทั้งหมด >

งานแผนพัฒนาท้องถิ่น
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 -2570) ฉบับทบทวนครั้งที่ 1/2567 แก้ไขครั้งที่ 1/2567
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับทบทวนครั้งที่ 1/2567
» ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 -2570)
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566

ดูทั้งหมด >

งานแผนการดำเนินงาน
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
» รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน (ต.ค. 66 - มี.ค. 67) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ดูทั้งหมด >

งานรายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
» ประกาศการให้คะแนนการติดตามและประเมินยุทธศาสตร์และโครงการฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
» รายงานการพิจารณาทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกภารกิจ ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ตามคำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ที่ 828/2562

ดูทั้งหมด >

งานงบประมาณรายจ่ายประจำปี
» ประกาศแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ครั้งที่ 2)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2568 (ครั้งที่ 5)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2568 (ครั้งที่ 4)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ครั้งที่ 3)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (ครั้งที่ 2)

ดูทั้งหมด >

งานกิจการสภา ท้องถิ่น
» รายการการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปอ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 2)
» รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปอ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 1)
» ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุม เวลา สถานที่ประชุม เรื่องที่จะนำเข้าที่ประชุมสภาท้องถิ่น สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 1)
» หนังสือเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปอ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 1)
» รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปอ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567

ดูทั้งหมด >

งานจัดเก็บรายได้
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี 2568
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ประชาสัมพันธ์การสำรวจข้อมูลที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ป้าย ในพื้นที่ตำบลปอ
» โครงการบริการรับชำระภาษีเคลื่อนที่ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 - 13 มิถุนายน 2567 จำนวน 21 หมู่บ้าน
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง แบบบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ปี 2567
» ประชาสัมพันธ์โครงการบริการรับภาษีเคลื่อนที่องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ดูทั้งหมด >

งานการเงิน-การคลัง
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินตามมาตรา 72
» รายงานการเงินประจำปี 2564 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ตรวจตามมาตรา 72
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานการเงินประจำปี 2564 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ตรวจตามมาตรา 72
» รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานงบแสดงฐานะทางการเงินและงบอื่นๆประจำปีงบประมาณ 2564

ดูทั้งหมด >

งานการเจ้าหน้าที่
» ประกาศ ผลการประเมินการปฏิบัติงานพนักงานครู อบต.ปอ ผู้มีผลการปฏิบัติงานระดับดีเด่นและดีมาก ปีงบ 2567 ครึ่งปีหลัง
» ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ครู และพนักงานจ้าง ปีงบ2568
» ประกาศ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักงานส่วนตำบล ครู และการเพิ่มค่าตอบแทนพนักงานจ้าง ปีงบ 2568
» ประกาศ หลักเกณฑ์การกำหนดเวลามาปฏิบัติราชการ จำนวนวันลา จำนวนครั้งการมาทำงานสาย เพื่อประกอบการพิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือนปีงบ 2568
» อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการตำนวณเพื่อเลื่อนเงินเดือนพนักงานครู ณวันที่ 1 เม.ย 67

ดูทั้งหมด >

งานมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กร
» ประกาศ การขับเคลื่อน อบต.ปอ ให้เป็นองค์กรคุณธรรม ปีพ.ศ.2568
» ประกาศประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง ปีงบ 2568
» รายงานผลการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ อบต.ปอ ปี 2566
» เกียรติบัตรองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» ประกาศเจตนารมณ์การขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม

ดูทั้งหมด >

แผนอัตรากำลัง และ แผนพัฒนาบุคลากร
» ประกาศ การปรับปรุงตำแหน่งพนักงานจ้าง
» ประกาศ การปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 3 ปี 2567-2569
» แผนพัฒนาบุคลากร ทั่วไป ปี พ.ศ.2567
» ประกาศ แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ปีงบ 2567-2569 ต้นฉบับ
» แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2567-2569 ต้นฉบับ

ดูทั้งหมด >

งานแผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของอบต.ปอ
» ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2566-2570
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
» แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566-2570
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปคกรองส่วนท้องถิ่น ( LHA)และการประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถินที่มีศักยภาพสูง(High Potentiated Local Performance Assessment : HPA )
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( LPA) ประจำปี 2566
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2565
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(PLA) ประจำปี 2564
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2562

ดูทั้งหมด >

งานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
» รายงานการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
» รายงานการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2567
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

ดูทั้งหมด >

งานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
» รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ( ฉบับเต็ม)
» รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ฉบับเต็ม)
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ดูทั้งหมด >

งานรายงานผลการตรวจสอบจากสตง.ปปท.ปปช
» รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2565
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2564
» รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
» รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานนของ อบต.ปอ (ITA 2562)

ดูทั้งหมด >

การมอบอำนาจของนายก

ดูทั้งหมด >

กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น อบต.ปอ
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เพิ่มเติมครั้งที่ 2)
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เพิ่มเติมครั้งที่ 1)
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบที่ 1)
» รายงานประชุม คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ครั้งที่ 2/2562
» รายงานประชุม คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ครั้งที่ 1/2562

ดูทั้งหมด >

งานนิติการ
» รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลปอ พ.ศ.2567
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
» รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นโดยธรรมจรรยา ปี พ.ศ.2566
» รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ.2566

ดูทั้งหมด >

กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
» คำสั่่งแต่งตั้งผู้อำนวยการ ศพด.
» แผนพัฒนาการศึกษา(พ.ศ.2566 – 2570)

ดูทั้งหมด >

ข้อบัญญัติ อบต.ปอ
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 Z ไฟล์ Excel
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำนัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

ดูทั้งหมด >

ระเบียบนายก อบต.
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องระเบียบการใช้เครื่องสูบน้ำเคลื่อนที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนและการอื่น พ.ศ.2563
» มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
» มาตรการป้องกันการรับสินบน
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องห้ามเล่นการพนันและดื่มสุรา
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงาน

ดูทั้งหมด >

อำนาจหน้าที่อบต.
» อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» พระราชบัญญัติ กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๒
» พระราชบัญญัติสภาตําบลและองค์การบริหารส่วนตําบล พ.ศ.๒๕๓๗ แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับที่ 6 พ.ศ.2552

ดูทั้งหมด >

คู่มือปฏิบัติงาน
» คู่มือปฏิบัติงานด้านพัสดุ
» คู่มือปฏิบัติงานด้านการจัดเก็บรายได้
» คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
» คู่มือปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
» ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี

ดูทั้งหมด >

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
» สรุปสถิติเรื่องร้อนเรียนร้องทุกข์ ประจำเดือน สิงหาคม 2566
» รายงานผลกรณีบ้านดอน หมู่ 3 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านห้วยหาน หมู่ 9 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านผาแล หมู่ 6 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านทรายทอง หมู่ 7 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน

ดูทั้งหมด >

คำกล่าวแสดงเจตจำนงของผู้บริหาร
» คำกล่าวประกาศแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใส่ในการบริหารราชการ

ดูทั้งหมด >

งานพัฒนาชุมชนและงานสวัสดิการ
» แบบคำขอเปลี่ยนแปลงวิธีการรับเงินสงเคราะห์
» แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
» แบบยืนยันสิทธิการขอรับเงินเบี้ยฯ ผู้สูงอายุ
» ฐานข้อมูลกลุ่มอาชีพตำบลปอ
» หนังสือมอบอำนาขยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเบียยังชีพผู้สูงอายุ

ดูทั้งหมด >

การจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงาน
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี 2567
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี 2566
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี 2565
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี2564
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี2563

ดูทั้งหมด >

ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

ดูทั้งหมด >

มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
» รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีพ.ศ.2566
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
» มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
» มาตรการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
» รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ 2566
» รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» ผลปฏิบัติราชการ 2563
» ผลปฏิบัติราชการ 2562
» ผลปฏิบัติราชการ 2561

ดูทั้งหมด >

บริการประชาชน E-Service
» แบบฟอร์มคำร้องยื่นต่อองค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» แบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ
» ประองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ ผู้ป่วยโรคเอส์ ผู้สูงอายุ และผู้พิการในที่ทำการองค์การบริ
» แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจรับเบี้ยยังชีพ
» แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
» รายงานผลการบริหารงานบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
» รายงานผลการบริหารงานบุคคล 2561

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
» สถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)
» รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565
» สถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต (รอบ 6 เดือน)
» รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2562
» รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ 2563 (รอบ 6 เดือน)( ตุลาคม 2562- มีนาคม 2563)

ดูทั้งหมด >

หน่วยตรวจสอบภายใน
» นโยบายและขั้นตอนการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» นโยบายและขั้นตอนการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» แผนการตรวจสอบระยะยาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 - 2567

ดูทั้งหมด >

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
» โครงการประชุมประชาคมเพื่อรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อบูรณาการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» การสำรวจภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563
» ขอเชิญประชุมพิจารณาจัดทำร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-พ.ศ. 2565) เพิ่มเติม (ครั้งที่ 3)
» รูปโครงการฝึกอบรมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
» ขอเชิญประชุม คณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-พ.ศ. 2565) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ 3) เพื่อใช้เป็นแผนพัฒนาตำบล

ดูทั้งหมด >

สถิติการให้บริการ
» สถิติการให้บริการประชาชน ปี พ.ศ. 2566
» สถิติขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
» สถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
» สถิติข้อมูลเด็กแรกเกิดที่มาลงทะเบียน ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
» ข้อมูลสถิติการให้บริการน้ำอุปโภค-บริโภค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

ดูทั้งหมด >

ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
» ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2564 ของกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

ดูทั้งหมด >

งานป้องกันเฝ้าระวังและควบคุมโรคติดต่อและโรคไม่ติดต่อ ฝ่ายส่งเสริมสาธารณสุข
» ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในชุมชน ตำบลปอ ปีงบประมาณ 2566
» ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่ตำบลปอ
» ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ประจำปีงบประมาณ 2565
» ประชาสัมพันธ์ หลักการการเฝ้าระวัง ควบคุม บุคคลภายนอกที่เข้ามาในเขตพื้นที่ อำเภอเวียงแก่น

ดูทั้งหมด >

งานการเลือกตั้ง
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภา ฯ อบต.ปอ 2
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่องผลการเลือกตั้งสมาชิกสภา ฯอบต.ปอ
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกต้้งนายก อบต.ปอ
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องการประกาศกำหนดเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง
» ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต.ปอ

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1
» ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
» ข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
» ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ ประจำปี 2566
» ข้อมูลผู้สูงอายุ

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้พิการ
» ฐานข้อมูลผู้พิการ ประจำปี 2566
» ข้อมูลผู้พิการ

ดูทั้งหมด >

มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
» นักพัฒนาชุมชน(ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
» นักวิชาการเกษตร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
» เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
» นายช่างโยธา(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
» เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นในตำบลปอ
» รายงานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลปอ 2566

ดูทั้งหมด >

ข้อมุลลานกีฬา สนามกีฬา
» ข้อมูลลานกีฬา 2566

ดูทั้งหมด >

การจัดซื้อ-จัดจ้าง และพัสดุ
» ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ.2567
» รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ.2567

ดูทั้งหมด >
 
สภาพทั่วไป และข้อมูลพื้นฐานตำบลปอ
ที่พัก และร้านอาหาร ตำบลปอ
แหล่งท่องเที่ยวตำบลปอ
งานเทศกาล ประเพณีที่สำคัญ
แผนที่การเดินทาง
 
 
::: ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร :::
แบบฟอร์ม/คำร้อง ต่าง ๆ
วารสาร อบต.
การจัดการองค์ความรู้
งาน สปสช.
กฏหมายน่ารู้
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
ข้อมูลการท่องเที่ยว
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
ขั้นตอนขอรับข้อมูลข่าวสาร
แผนที่ อบต.ปอ
ข้อมูล - ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
 
 
 
 
แผนที่การเดินทางไปดอยผาตั้ง


1.เชียงราย – เทิง – ภูชี้ฟ้า – ดอยผาตั้ง จากจังหวัดเชียงรายเราใช้เส้นทางสายเชียงราย – เทิง ( ทางหลวงหมายเลข 1020 ) เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางปางค่า – ภูชี้ฟ้า ( ทางหลวงหมายเลข 1021 ) ที่แยกบ้านปี้ ราว 21 กิโลเมตร ถึงแยกบ้านร่มฟ้าไทย ( เลี้ยวขวาไปทางภูชี้ฟ้า ) เลี้ยวซ้ายตรงไปอีก 20 กิโลเมตร ถึงบ้านร่มฟ้าสยาม จากบ้านร่มฟ้าสยามเดินทางขึ้นมาทางเหนือประมาณ 5 กิโลเมตร จะถึงทางแยกขึ้นไปภูผาตั้งระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร ถึงปากทางขึ้นภูผาตั้งซึ่งเป็นฐาน ตชด.เดิม มีลานจอดรถกว้างใหญ่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ร้านค้าอาหารและของที่ระลึก และห้องน้ำสะอาดไว้รองรับนักท่องเที่ยว

2. เชียงราย – เวียงชัย – พญาเม็งราย – บ้านต้า – ดอยผาตั้ง จากจังหวัดเชียงราย ใช้เส้นทางเชียงราย-เวียงชัย –พญาเม็งราย –บ้านต้า (ทางหลวงหมายเลข 1233, 1173 และ 1152) 50 กิโลเมตร บ้านต้า-บ้านท่าเจริญ (ทางหลวง 1020 ) 45 กิโลเมตร บ้านท่าเจริญ-เวียงแก่น-ปางหัด (ทางหลวงหมายเลข 1155 ) 17 กิโลเมตร และปางหัด-ดอยผาตั้ง อีก 15 กิโลเมตร สภาพเส้นทางบางช่วงสูงชัน

3.โดยสารรถประจำทาง 3.1 จังหวัดเชียงราย – เวียงแก่น นั่งรถเมล์สายประจำทางเชียงราย – เวียงแก่น มีวันล่ะ 3 เที่ยว คือเที่ยว 10.00 น., 13.00 น. และ 15.00 น. มาลงที่ อำเภอเวียงแก่น จากนั้น ต่อรถโดยสารประจำประจำทาง ขึ้นดอยผาตั้ง มีวันละ 2 เที่ยว ในเวลา 08.00 น. กับ 12.00 น. 3.2 จากเชียงของ นั่งรถบัส สายเชียงราย-เทิง-เชียงของ ลงเชียงของ จากนั้นต่อรถขึ้นมาที่ดอยผาตั้ง วันละ 2 เที่ยว ประมาณ 8.00 กับ 12.00 น.


 
 
ท่องเที่ยวเชียงราย :
เชียงรายโฟกัส ดอทคอม | ททท.ภาคเหนือเขต2 | ศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยว จ.เชียงราย | สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงราย | สมาคมท่องเที่ยวเชียงราย
ข่าวสารท้องถิ่น :
จังหวัดเชียงราย | สวท.เชียงราย | เชียงรายโฟกัส ดอทคอม
สถาบันการศึกษา :
ม.ราชภัฏเชียงราย | ม.แม่ฟ้าหลวง | พาณิชยการเชียงราย | เทคโนโลยีกรุงธนเชียงราย | วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย | โปลิเทคนิคเชียงราย | วิทยาลัยเทคโนโลยีวิรุณบริหารธุรกิจ
 
จำนวนผู้เยี่ยมชม 196765 ครั้ง ออนไลน์ขณะนี้ 6 ไอพี

องค์การบริหารส่วนตำบลปอ เลขที่ 193 หมู่ 3 บ้านดอน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย 57310
โทร. 053-602742 , 093-1401193 โทรสาร -
E-mail : por57310@hotmail.com

@ 2016 www.por.go.th. All rights reserved. Design by : chiangrai enter soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น